Textílgarn: SuperSoft er úr 100% ull. Í því er spunaolía sem fer úr við þvott og skilur garnið eftir sérlega mjúkt. Handþvoið. Í 50 gr dokku eru 287 m. Garnið er til sölu í 50 gramma dokkum á 600 krónur. Önnugarn er úr 55% merinoull og 45% bómull. Í 50 gr dokku eru 350 m sem kosta 750 kr. Handþvoið.
Hafið samband við Önnu á netfanginu annabsv hjá gmail.com

mánudagur, 18. apríl 2011

Páskafrí



Ahh þá er loksins komið páskafrí.
Frí í heila 10 daga.

Og planið er að gera ekki neitt.
Alls ekkert...

... nema koma sér vel fyrir í sófanum og lesa fullt af krimmum

...og kannski klára vettlingana sem ég er búin að vera að prjóna og rekja upp til skiptis í nærri tvær vikur
... já og halda áfram með sjalið - ...og fjólubláu síðu peysuna - og finna út úr því hvort sú ljósgráa er algjört klúður
... og svo er smotterí sem ég er að sauma

... og vinda meira garn - við erum bara búin að vinna helminginn af nýju sendingunni.
Úbbs ég var nærri búin að gleyma að segja frá því að það er komin ný garnsending - og eins og áður get ég ekki hamið mig og er búin að bæta við fleiri litum.

... já og svo þarf að mála íbúðina en vorverk í garðinum frestast vegna snjókomu

... og uppfæra síðuna - ekki gleyma því - ég er með myndavélina fulla af afrekum myndarlegra kvenna í kringum mig - meira um það á morgun

Engin ummæli:

Skrifa ummæli