Textílgarn: SuperSoft er úr 100% ull. Í því er spunaolía sem fer úr við þvott og skilur garnið eftir sérlega mjúkt. Handþvoið. Í 50 gr dokku eru 287 m. Garnið er til sölu í 50 gramma dokkum á 600 krónur. Önnugarn er úr 55% merinoull og 45% bómull. Í 50 gr dokku eru 350 m sem kosta 750 kr. Handþvoið.
Hafið samband við Önnu á netfanginu annabsv hjá gmail.com

laugardagur, 13. nóvember 2010

60 grömm af notalegheitum

Mér finnst nauðsynlegt að eiga sjöl og trefla í öllum stærðum og gerðum.

Já - og í sem flestum litum til að lífga upp á annars ansi dökkan (lesist svartan) fatnað.

Í dálítinn tíma hefur mig langað til að prófa að prjóna sjal með gatamunstri. Bara eitthvað svona einfalt - þið vitið.

Munstrið sem ég valdi heitir Shetland Triangle Lace Shawl eftir Evelyn A. Clark og er úr bókinni Wrap Style. Á ravelry.com er hægt að kaupa uppskriftina og þar er líka hægt að skoða yfir 3000 útfærslur á sjalinu.

Uppskriftina get ég því miður ekki sett inn hér en í staðinn set ég inn tvær krækjur á svipuð sjöl.

Hið fyrra er eftir Evelyn A. Clark og heitir Swallowtail Shawl en hið síðara Budding Shawlette eftir Joyce (YuLian) Yu.

Svona gataprjón er alveg stórskemmtilegt þó ég viðurkenni að smá þolinmæði sé nauðsynleg í byrjun verks. En ég hvet ykkur endilega til að prófa þessar uppskriftir.


Til minnis

Textíl-garn ca 60 grömm
Litur Robins Egg
Hringprjónar nr 4
Smá athygli og þolinmæði í byrjun

2 ummæli:

  1. Þetta er akkúrat sjalið sem ég er búin að vera að leita að - sá það í garnbúðinni í Hafnarfirðinum fyrir nokkru - getur það ekki passað? Hvað er það ca sítt? Ótrúlega lítið garn sem þarf í það!

    SvaraEyða
  2. Ég þarf að tékka á garnbúðinni :-)

    Sjalið er rúmlega 50 cm sítt (52-54 cm).

    Það ótrúlega gaman að prjóna það

    SvaraEyða