Textílgarn: SuperSoft er úr 100% ull. Í því er spunaolía sem fer úr við þvott og skilur garnið eftir sérlega mjúkt. Handþvoið. Í 50 gr dokku eru 287 m. Garnið er til sölu í 50 gramma dokkum á 600 krónur. Önnugarn er úr 55% merinoull og 45% bómull. Í 50 gr dokku eru 350 m sem kosta 750 kr. Handþvoið.
Hafið samband við Önnu á netfanginu annabsv hjá gmail.com

laugardagur, 6. nóvember 2010

Blá Amelia

Amelia-peysan er tilbúin.

Ég er búin að þvo hana og festa á tölur.
(Ég átti reyndar bara 4 tölur - reyni að redda einni í viðbót á mánudag)

Mátuð.
Úbbs ég feilreiknaði eitthvað stærðina.

En hún passar systur minni fullkomlega.
Henni finnst það ekki slæmt.

Til minnis:

Munstur: Amelia á Knitty
Peysan er prjónuð í stærð XS en lengd í stærð L.
Textíl -garn 260gr
Litur: Denim
Prjónað úr tvöföldu garni, hringprjónar nr. 5.
Einföld og fljótprjónuð peysa.

2 ummæli:

  1. Mér finnst þessi æði líka - og ég væri ekkert að setja á hana fleiri tölur - það er flott að hafa þær bara rétt svona efst ;o)

    SvaraEyða